Công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu

Kinh phát triển, đời sống cũng được nâng cao, khi sinh con cái , bố mẹ đều muốn mang đến cung cấp cho con những sản phẩm sữa tốt nhất , chính vì vậy mà thời gian dần đây như cầu sữa ngoại nhập và nhập khẩu tăng lên . Tuy nhiên các doanh nghiệp nhập khẩu sữa muốn lưu hành trên thị trường đều phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu .


                                              Dịch vụ công bố chất lượng sữa nhập khẩu 
1. Thủ tục công bố chất lượng sữa nhập khẩu :
- 01 Bản công bố tiêu chuẩn (mẫu tại phụ lục1), kèm theo 02 bản tiêu chuẩn cơ sởdo doanh nghiệp ban hành (có đóng dấu của doanh nghiệp), bao gồm các nội dung:các chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu hoá lý, vi sinh vật, kim loại nặng, phụ giathực phẩm, thời hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, quy trình sản xuất (theo mẫu).
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm thành phần chất lượng chủ yếu và các chỉ tiêu vệ sinh, an toàn thực phẩm của cơ quan kiểm nghiệm có thẩm quyền nước xuất xứ; trong trường hợp không có phiếu kết quả kiểm nghiệm trên thì phải có phiếu kết quả kiểm nghiệm của cơ quan kỹ thuật được chỉ định tại Việt Nam.
- Nhãn sản phẩm (có đóng dấu của doanh nghiệp nhập khẩu).
- Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) hoặc Giấy chứng nhận y tế (Health Certificate) của cơ quan có thẩm quyền nước xuất xứ.

2. Dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu tại Bravolaw :
- Tư vấn thông tin , thủ tục và hồ sơ công bố chất lượng sữa nhập khẩu ;
- Đại diện khách hàng soạn hồ sơ công bố và nộp tại cơ quan nhà nước ;
- Thông báo tình trạng xử lý hồ sơ công bố cho khách hàng nắm được ;
- Nhận kết quả và trao lại cho khách hàng .

Điểm nổi bật của Bravolaw là cung cấp dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí . Đến Bravolaw để trải nghiệm dịch vụ công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa ngoại nhập tốt nhất .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét