Bí quyết làm nhanh thủ tục thành lập Công Ty liên doanh

Công Ty liên kết kinh doanh được hiểu là 1 loại hình bắt tay hợp tác giữa chủ đầu tư dự án trong nước và quốc tế với nhau để cùng nhau thực thi dự án. Theo biểu cam kết ràng buộc về WTO, đối với một số ngành nghề buôn bán, Nước Nhà chỉ cho phép thành lập Doanh Nghiệp liên doanh mà quán triệt phép chủ đầu tư quốc tế thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp 100% vốn thế giới. Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm tay nghề trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài, BRAVOLAW xin được ra mắt Thương Mại Dịch Vụ thành lập Công Ty liên doanh nước ngoài để người mua cũng như các ai chăm sóc xem thêm.

Thủ tục thành lập Doanh Nghiệp liên doanh

Theo quy định của Luật góp vốn đầu tư 2014, Công Ty liên doanh chuyển động theo Giấy chứng nhận đăng ký Doanh Nghiệp & giấy chứng nhận ĐK đầu tư, hai giấy này không hề đồng thời là 1 như lúc trước đây.

Để thành lập Công Ty liên doanh CĐT cần triển khai các giấy tờ thủ tục Thành lập và hoạt động Công Ty liên kết kinh doanh, giấy tờ thủ tục chi tiết cụ thể như sau:

thực hiện thủ tục xin cấp giấy ghi nhận đăng ký đầu tư. giấy tờ thủ tục này được tiến hành như sau:
Đối với những dự án đầu tư thuộc diện quyết định chính sách góp vốn đầu tư thì: sau năm ngày thao tác làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp cơ quan đăng ký đầu tư cấp chứng từ ghi nhận đăng ký góp vốn đầu tư cho CĐT kể từ ngày nhận được văn bản đưa ra quyết định chủ trương góp vốn đầu tư.

riêng với dự án đầu tư không thuộc diện quyết định chính sách đầu tư:

a) chủ đầu tư của dự án nộp hồ sơ đầy đủ sách vở và giấy tờ theo quy chế cho cơ quan ĐK đầu tư;
b) Sau mười lăm ngày thao tác kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ, cơ quan đăng ký góp vốn đầu tư cấp thủ tục ghi nhận ĐK đầu tư; đối với các trường hợp lắc đầu hồ sơ phải thông tin bằng văn bản cho chủ đầu tư và nêu rõ nguyên nhân từ chối hồ sơ.
đăng ký Thành lập và hoạt động Công Ty liên kết kinh doanh
Biên bản về sự việc họp những thành viên của Công Ty trước khi thành lập;
Giấy kiến nghị đăng ký thành lập Doanh Nghiệp liên doanh;
Điều lệ Công Ty liên kết kinh doanh sẽ thành lập;
danh sách thành viên sáng lập của Doanh Nghiệp liên doanh;
Giấy chuyển nhượng đối với trường hợp chủ đầu tư dự án là tổ chức;
Biên bản họp về sự việc góp vốn thành lập của các thành viên sáng lập;
giấy tờ thủ tục ĐK con dấu Doanh Nghiệp
Công Ty tiến hành đăng ký mẫu dấu Doanh Nghiệp tại cơ quan đăng ký buôn bán theo quy định. Trong ba ngày làm việc, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành đăng ký mẫu dấu trên công thông tin vương quốc về đăng ký Công Ty.

Mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp liên doanh, quý khách phấn kích liên hệ liên đới với Doanh Nghiệp BRAVOLAW theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét